Tuesday, September 10, 2013

amici

 

matagal ko ng hindi nakikita ang friendship ko na itey. kse naman mga ateng alam ko naman na busy sya sa kanyang wedding. so nag arrange kami ng mabilisang catch up session. syempre kapag catch up dapat may fudangdang! nagkita kame sa favorite kong triangle. yes you guessed it right! sa Central Park! kaloka,

IMG-20130904-00189

bet na bet ko talaga ang italian fudang kaya dito ako nagyaya. at dahil mabilisan ito sa kadahilanang may pasok sa office ang reyna(ako hindi sya), I suggested light snack lang. hindi rin ako fan ng carbo loading kaya heto ang aking order.

IMG-20130904-00191

spaghetti aglio olio marinara

peuf_20130905_1

lasagna

IMG-20130904-00193

tartuffo ciocolatto

super light lang no? I mean I finished the lasagna in less than five minutes, hmmm, ok lang yung lasa nya. ang serving nila kasing laki ng fez ko. yung spaghetti I didn’t finish kse ang tigas nung plato OMG. medyo na dissappoint ako sa dessert ko kse kumurap lang ako wala na. sana kse unlimited. overall value for money? WIN! hindi ako ang nagbayad mga ateng!

5 comments:

  1. Winnur talaga basta libre! hahaha

    At oo nga, very, very light lang naman nilafang mo ateng. Masama siguro pakiramdam mo. Parang wala kang gana. lol

    ReplyDelete
    Replies
    1. wala akong kagana ganang kumain. I think im coming down with something! OMG English yan!

      Delete
  2. Hahahaha! Ang fun magbasa ng blog mo. Sana magpost ka regularly para bumisita din ako dito lagi. :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. hi phoebe! salamuh naman na appreciate mo! I will try to post asap! follow me sa ig and twitter. or just leave your fb details here hahanapin kita sa fb! bongga ka!

      Delete