Thursday, October 31, 2013

café batavia

 

after ng pagkembot at pakikinig kay kuya tourguide ng Museum wayang na ang pudrakels nya ay poorita na ang eyesight nakaramdam kami nhg slight uhaw at slight hunger. nagcatwalk kami papunta dito.

IMG-20131020-00334

at dahil na rin may slight init factor nung araw na yun. we did what any beauty queen will do…ang dumiretso sa powder room. retouch muna ng mook up. nagpahid ng bonggang bonggang red lipshook. at nagsuklay ng 100 times.  pagkatapos nyan tsaka lang namin napansin, hong ganda ng place! very old world, tavern type chuchu.  heritage kung heritage!

IMG-20131020-00337

isa sa mga sitting areas.

IMG-20131020-00336

hindi sila masyadong galit sa frame! buong wall yan. hinanap ko si cristy fermin at si megan young. waley!

IMG-20131020-00339IMG-20131020-00340 

may live band din at patok na patok ito sa mga foreigner. free wifi pa so win!

umupo na kami at may I tawag ng waiter para sa menu. ang waiteraka naman givesung ng menu! hong mohol! kaloka! nawala ang gutom ko. matigas lang ang ulo ng aking uhaw at ayaw sumunod! napaorderv tuloy ako ng pang machong drink.

IMG-20131020-00342

lychee iced tea! habang may I drinkaloo ng Bintang(beer) ang ibang beauties ako nag iced tea. napakasarap nyan pramis! may 2 lychees pa, so happy ang tyan nena ko. sayang saya ako sa aking choice definitely hindi sya kasama sa mga major major mistakes of my life.

2 comments:

  1. Si cristy fermin talaga ang hinanap??? bahahaha

    ReplyDelete
    Replies
    1. oo! malay ko ba?! hehehe. meron kasi dun kamukha ni butch Francisco...

      Delete