Sunday, July 7, 2013

A lunch with THE Chyng Reyes

 

nagkita na kami ng aking long lost sisterrette! excited much talaga akez mga ate, kuya, judings and shombings! hindi lahat ng sikat na blogger magbibigay sayo ng oras para maki meet and greet sayoonchi! kaya feel na feel kez na lucky manzano akez. daig ko pa ang tumambling sa kasiyahan ng makatanggap akez ng d.m from madam! kaya one saturday nagdecide kami to meet for lunch! bongga! hindi ko lang sya mamimeet makakasabay ko pa sya sa pagkain! ang problema ko lang wa akez poise kumain! ahahahaha.

nagkita kami sa MCDO Quezon Ave. aba, bago to ah! future friend ang imimeet ko dun hindi booking! ahahahahaha. charot lang!

sabi nya hi! I am chyng! sabi ko I am a beauty queen! and then may I bukas ng ever present payong ang madam para pumara ng chariot of choice namin! tricycle. kse naman ang first choice naming shoxicablet hindi alam ang Il Terrazo. kaloka diba? kumain kami sa Yoogane. walang pictures! ahahahaha kse naman di ako frefared! wala akong cam na dala! kaloka! tsaka nahihiya ako. ahihihihihi.

chikahang matindi mga 4hours or more! ahahahaha. hindi yata nagfrefare si chyng sa kadaldalan ko. kawawa naman. ahahahaha. iba pala yung magkakaroon ng boses yung blog na lagi mong binabasa. iba pala pag sya na mismo ang nagkwento ng kanyang mga travels. akala ko nung una bitchesa mirasol ang madam! BUT! NO! napakabait niya! walang kaarte arte sa katawan.super cowboy nya! nakaka aliw syang magkwento kaya ako naman mega ask ng ask. siguro naisip nya ano ba naman to? job interview?! ahahahaha. kung anik anik ang mga tinanong ko at naichannel ko pa si tito boy abunda sa tanong kong whats next for chyng reyes? ahahahaha. nakakahiya akez! ahahahaha.

si THE chyng ay hero ko sa travel blogging. kailangan laging may THE before her name. nasa pedestal ang ate nyo! ganyan! she tells you as it is. walang palabok! walang kyemkyeme. kaya naman pag may tripangmenji akez na naiblog na ni THE chyng mega check talaga akez kse para ka ng nagbasa ng travel guide. at day! pag nabasa mo ang staycations nya maiinggit ka! kse ako naiinggit ako! ahahahahaha.

ang sabi nya bet nya akong maging travel buddy sa isa sa kanyang 2014 trip. ng marinig ko yan gusto kong tumayo at I take it take it ang tropeo at magpasalamat sa mga hurado ng mmff at sa bumubuo ng philippine movie press club! bet na bet kong iendeavor yan! sana pagdating ng panahaon mangyari yun (aizza?!) ahahahahaha.

4 comments:

  1. at mas nakakainggit ka dahil sa abaca, discovery shores, fairmont, at japan!!! ikaw na!

    ano japan next yr? =)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ashus! Sino kaya galing ng crimson? Ahahahaha.
      Pagdating ng panahon te! Alam mo yan!

      Delete
  2. Sobrang naaliw akez sa pagbabasa nitey! Hahaha in all fair, naintdihan ko ang beki words mo te!

    Idol ko rin yang si madam chnyg! perst meeting pala boom! pa-autograph ateng! walang kyeme! :))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Haller haller haller! Isa kang certified beki! Ahahahaha. Mabuti naman naaliw ka! Ako din! Ahahaha. Salamat sa support! Isa ka ba sa hurado ng mmff? Ahihihi. Beauty queen turned actress! Shoray!

      Delete