Sunday, July 7, 2013

The Voice

 

bet na bet kong jumoin sa The Voice of the Philippines. naniniwala akong maganda ang aking boses! ahahahha. naniniwala akong mapapikot ko ang upuan ng 3 judges, si sarah, si lea at si apl de ap. kapag kasi si bamboo ang humarap sa kalagitnaan ng aking performance baka himatayin ako! ke gwapo naman kse! ahahahahaha.


may strategy na nga ako para mapansin nila! ang kakantahin ko MEDLEY!  uumpisahan ko sa on my own ganyan. tapos kasunod nun forever's not enough to love you so! hindi ko alam ang title! ahahahaha. at for finale MY Humps! naku! tinganan lang natin kung hindi sila umikot dahil sa aking vocal prowess! naiisip ko na nga kung anong sasabihin ko sa conversation with the coaches!


sarah: anong pangalan mo?
ako: ako po si reji roxas
sarah: anong pinagkakaabalahan mo?
ako: ako po ay isang beauty queen.
lea: anong title mo?
ako: miss hiv awareness week for 10 consecutive weeks!
apl: oh wow! lets boom boom pow!
ako: bastos! ahahahahahahaha.
bamboo: ayan you have 3 coaches Oh shit! what happened?

hinimatay na ako. ahahahahahaha.

2 comments: