Monday, June 24, 2013

Chu Pish

 

sabi ng friend ko I should write everyday. haller?! wala kaming internet sa balur! ahahahahaha. sana kung may mag sponsor ng aking internet connection gora yan! ahahaha. nagtitipid kse ako. yun ang totoo. I will be going on a trip sa october bet na bet ko na marami akong andalu! for more more shopping needs ganyan! I will be in jakarta, bandung at bali. susyality levels itechuwa! lumelevel up na akez! dati puro puerto gaylera lang ang aking tripangmenji! ahahahaha.

I will be with the most enjoyable travel buddies! lahat kami game. walang arte arte! pati ang pagtulog after lunch nagkakasundo kami! ahahaha.not to mention ang paglafur! naalala ko ate charo nung nasa Ho Chi Minh kami, nagbreakfast na kami sa hotel after nun nagshop ng kaunti sa Saigon Square after nun gutom na kami! ahahahaha. sabi namin sa mga sarisarili namin konti lang ang kainin kse may lunch pa. but no! tatlo lang kame pero ang order namin pang pito or more! kaloka! hindi naman din namin alam na ang isang pho pala sa lugar na yun eh sinlaki ng palanggana! yung tipong pwede kang maghilamos at may matitira pa pang gargle! ganyan! ahahahaha. but wait theres more! naubos namin yan! ahahahaha. tapos balik sa hotel para bumorlog!

kaya sa october, humanda ka Jakarta sa amin. maglalive blogging ako from jakarta so watch out for it! ambisyosa! kailangan ko na nga palang mag diet para makapag chu pish! ahahaha.

2 comments:

  1. Natawa ko sa panghilamos at panggargle!!! Kalowka! <3 reading ur vlagey!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kung petite ka pwede mo din syang panligo! Ahhahahaha.

      Delete