Sunday, June 23, 2013

Marsil Korean Restaurant

 

Lumaps na naman akong magisa! nasasanay na ako na alone ang peg. till then I always git by on my own ganyan! so, kumendeng akez sa land farfar away. may bagong bukas na korean chenes na malapit sa balur katabi ng paborito kong coffee shop.

eto mga ni laps ko.

IMG-20130622-00074

spicy tofu and kimchi (free appetizers!)

IMG-20130622-00078

marsil noodles

IMG-20130622-00077

spicy chicken meal

korean owned daw itez. ang masasabi ko lang… good job! bukod sa super murayray lasang authentic pa! wala pang Php200 ang bill ko. super love ko yung tofu nila! its soft sweet at spicy. un noodles nila sa unang tingin mukhang instant pero wit te! hindi sya instant! under all of that are pieces of mushroom, kimchi and shrimp. kulang lang sa presentation. mukha lang kasing sinandok at bahala na si batman! yung chicken nila lasang bonchon na masauce.yung coleslaw ay tamang tama lang pang tame ng spicyness. ang di ko lang bet ay yung fries. parang last year pa sya! kaloka!  na happy naman ako sa quality at service nila. pwedeng araw arawin lalo na kung walang pudangdang sa balur! win!

3 comments:

  1. gusto ko din ng korean food!!!! tara na!!!

    ReplyDelete
  2. Donday tayo or yung bagong korean restaurant sa a venue! Samgyupsal buffet din!

    ReplyDelete
  3. Hi,

    I would like to ask if open pa ang Marsil hanggang ngayon? Wala kasing nakapost na contact info sa Google and nakita ko malapit lang sa inyo. Pwede malaman paano magpunta sa Marsil kung manggagaling ako sa WalterMart Plaridel? Salamat!

    ReplyDelete