Sunday, June 16, 2013

Peg

 

May nakilala ako. Peg na peg ang going back to the crner where i first saw you!
Parang ganun lang kse and nangyari. No, hindi ako namick up!
Dudumi ng isip nyp huh?!
Di ko keri yun.

Heniweys hayweys, sumakay kme sa iisang bus. nauna syang umakyat ng bus nakaupo na sya ng sumakay ako. nagkatitigan, nagngitian ng manipis na para kaming mga balingkinitang chinita na nakaminiskirt with long legged legs sabi nga ni miss melanie marquez nakasitlettos ng red na kasing kulay ng slightly magang labi for more angelina joile effect at ang top  isang manipis na tank top yung kita ang bragona ahihihihi.


syempre after nun, sa tuwing mapapalingon sya sa akin I’ll flash my mega watt smile...full smile slightly open ang mouth, think shamcey during the 2011 miss universe pageant in brazil , obrigado sao paulo ...ganyan. pakakak na pakakak!


We alighted in the same stop. kaloka english yan! so yun nga sa bus stop sa mejo corner ng boni station nakilala ko sya. nagkadaupan ang aming mga palad. nagkasabihan ng kanya kanyang panganlan, nagbigayan ng number at nangakong magkikita uli.

isang buwan na ang nakakalipas. nung gabing nagkakilala kami, walang humpay na text message ang naipaabot namin sa isat isa. nagkita na kme uli. nagkape. nakakatuwang may isang tao na gusto kang makilala.

oo, kinikilig ako.

No comments:

Post a Comment