Sunday, June 23, 2013

Luz Valdez

 

malungkot ako ng bongga.

in my 23 years of existence, i have never, i mean never have felt like this before. nag cry lalu akez. isang mata lang ala the superstar Nora Aunor. sumandal ako sa pader ng banyo, at habang unti unting dumadausdos pababa, paupo nananaghoy ako. sumisigaw ako ng -angdumi dumi kong babae! sabay palo sa aking mga long legged legs.


na mirriam quiambao ako mga te! hindi ako ang nakoronahan. 1st runner up lang. i did my best but my best wasnt good enough ganyan. practice ako ng practice may uniform na nga ako te! pero hindi pa din ako success. sabi ng nanay ko, try and try until you succeed. kaya sa susunod, mananalo na ako. sa 2016, watch out for me. magiging presidente ako. ahahahahaha.

hindi ako bitter ocampo ah! pero wish kong isabotage, tawagan ang mga NPA na kabarkada ng mudrakels key para magkaroon kami ng standoff. baka pag ginawa ko yun manalo akong senadora! ahahahahah.


heniweys hayweys, wala na yan sa akin. ded madela na sa akin ang mga yan! haller. alam ko namang mas maganda ako noh! hindi lang yan , panalo ako sa internet voting, supermodel of the world, miss talent, miss congeniality at miss hiv awareness week! may crown pa rin naman ako. and i swear babalik ako. mas malakas dahil bukas luluhod ang mga tala!

2 comments:

  1. hi reji! :)

    I wanna commiserate with your sadness sana kaso naunahan na ako ng tawa. Hindi na natuloy ang pag-emote ko para madamayan ka haha. You're so cute & funny, so I know life won't take you down coz you won't allow it. Just keep smilin' & keep shinin'. You're ok! ;)

    Jane <3

    ReplyDelete
    Replies
    1. hi ms jane!

      thanks sa pagbisita sa blogey ko! kaloka! ahahaha. salamat sa comforting words. ok na po ako. ahahaha. napakance nyo po talaga. nakakhiya ang aking lingo!

      Delete